Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Du lịch 2008

Chuyện là hôm nay muốn kiếm lại hình lần du lịch với HA chuyến Saigon - Singapore - Kuala Lumpur - Genting - Singapore - Saigon vì kiểm lại thấy thiếu đĩa này. Kiếm từ chiều tới tối, lục tung cả nhà, trên trăm cái CD mà vẫn không thấy . Nghĩ là chắc bị mất CD hoặc chưa chép lên CD mà lại bị mất trên đĩa cứng. Buồn ơi là buồn! Tiếc ơi là tiếc! Sầu ơi là sầu! Nhưng mờ trời không phụ lòng người. Cuối cùng cũng đã tìm thấy . Mừng ghê! Thì ra cái đĩa này mình chưa ghi tựa đề. Hồi chiều cũng đã thấy nó, cũng đã kiểm tra mấy cái đĩa chưa ghi tựa đề, thế mà lại để sót. Cũng may là tới tối kiểm tra lại lần nữa trong tuyệt vọng thì lại tìm thấy... Không ngờ người cẩn thận... như mình mà cũng có lúc sơ sót . Thực ra, con người mà, không trách được! Đến Thượng Đế cũng còn có sai lầm đấy thôi. Sai lầm lớn nhất của Thượng Đế là rút cái xương sườn của Adam để tạo nên Eva đó .

Đây, một tấm hình chụp ở Genting để làm bằng chứng... đã kiếm thấy cái đĩa CD. Hình này tui bị nhắm mắt nên quyết định... cắt bỏ luôn.
Untitled.jpg picture by minah2710

Đây không phải lần đầu lục tung cả nhà lên. Đợt đó, cũng tính qua Singapore. Đây là lần đầu tiên dự tính qua thăm HA. Đã đặt vé máy bay rồi. Nhưng cuối cùng phải hủy bỏ vé vì bận công việc. Lần đó HA cũng "buồn ơi là sầu", bị ốm cả nửa tháng trời (hic hic). Lần sau, vào tối thứ 6, lên kế hoạch trong tích tắc là sẽ đi vào thứ 7 (tức là... ngày mai), đi 10 ngày. Thế là mua vé liền vào tối thứ sáu. Xong xuôi rồi mới phát hiện là không biết cái passport của mình để đâu . Thế là lục tung cả nhà lên. HA nghe tin mình không tìm được passport, lo là chuyến đi không thực hiện được. Thế là em ra trước khu nhà, ngồi chỗ cái xích đu, khóc hu hu một chặp (trước nhà có một khu vui chơi dành cho trẻ em trong khu nhà).

Trước khu nhà HA: 426 Clemenceau Ave North.
DSCN6874.jpg picture by minah2710

Đây là khu vui chơi trước nhà, chụp từ cửa sổ nhà HA.
DSCN7750.jpg picture by minah2710

Đi chơi với HA, dĩ nhiên là thấy vui lắm. Nhưng HA cứ nhất định bảo là mình không thấy vui bằng HA đâu...Vì vậy, mình nhất định một năm phải đi du lịch với HA ít nhất một lần mới được.
P1010048Large.jpg picture by minah2710

Đang lên kế hoạch cho năm 2008. Đi đâu đây nhỉ ???

26/5/2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét